Giá Seo, dịch vụ Seo, Bảng báo giá seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » , » Vì sao bạn chưa giỏi tiếng Anh?

Vì sao bạn chưa giỏi tiếng Anh?

Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, tiếng Anh trở thành một yêu cầu bắt buộc đối với những người muốn thăng tiến, muốn hội nhập, hoặc muốn chứng tỏ khả năng của mình với thế giới. Nhà nhà học tiếng Anh, người người học tiếng Anh. Bạn cũng học tiếng Anh, nhưng cảm thấy trình độ gần như không cải thiện? Phương pháp học tiếng Anh của bạn là gì?

… Bạn cố gắng cày cuốc thật nhiều từ mới, nhưng không nhớ được gì, hoặc nếu có nhớ cũng không áp dụng được khi cần thiết, dù bạn đã học đi học lại, thậm chí viết ra giấy rất nhiều lần?


… Bạn cố gắng làm thật nhiều bài tập, nhưng vẫn không nhớ nổi ngữ pháp, hay vẫn loay hoay mướt mồ hôi mỗi khi phải tự viết một đoạn văn, hay email bằng tiếng Anh?

… Bạn viết và đọc khá ổn, nhưng không đủ can đảm để giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài? Hay bạn không thể nghe được những lời thoại trên băng đĩa, trên phim, dù rất hiểu phụ đề và tapescript?

… Bạn chọn phương pháp học tiếng anh bằng cách bắt chuyện với những khách du lịch ngoại quốc, nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn để hiểu bạn nói gì, khiến bạn mất tự tin khi sử dụng tiếng Anh giao tiếp?

… Bạn cảm thấy hoa mắt, chóng mặt mỗi khi đứng trước một bài đọc hay những tài liệu dài lê thê với những từ mới khó hiểu?

… Bạn thật sự cảm thấy mệt mỏi và phí phạm thời gian và tiền bạc với việc học ngoại ngữ?

Thực tế, bạn đầu tư rất nhiều công sức và quyết tâm để học. Nhưng công sức và quyết tâm sẽ không bao giờ là đủ, nếu bạn không có một phương pháp học tiếng Anh đúng đắn. Nó giống như phải thực hiện một cuộc hành trình mà bạn không biết phương hướng, lộ trình vậy.

Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả

Tất cả những gì bạn cần là một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Trước khi tìm đến những trung tâm, những khóa học được quảng cáo là danh tiếng, những giáo trình dày cộp và những bài luận dài với mật độ từ mới dày cộp, hãy xác định cho mình một phương pháp hiệu quả và áp dụng nó như một kim chỉ nam trên cuộc hành trình của mình.

Dưới đây là một số phương pháp học tiếng Anh quan trọng đã giúp hàng trăm học trò của Phạm Quang Hưng thành công chỉ sau 5 – 6 tháng:
Học từ mới tiếng Anh theo quy luật Pareto (quy luật 80/20)

Theo thống kê, nếu bạn học và nhớ được 20 từ mới trong một ngày, bạn phải mất hơn 40 năm để sở hữu “tất cả” từ vựng trong tiếng Anh (tương đương với một cuốn từ điển!). Hoặc bạn chỉ chọn lựa khoảng 3000 những từ vựng thông dụng được người bản xứ sử dụng với cường độ đến 95% trong giao tiếp hàng ngày, trong thư điện tử và cả trên sách báo. Bạn sẽ chọn phương pháp nào? Học 270000 từ được sử dụng 5% trong các cuộc đối thoại giao tiếp hay 3000 từ được sử dụng 95%?
Đọc tự do thay vì đọc hiểu (free reading vs comprehension reading)

Thay vì học những từ mới, khó và dài trong các bài đọc và trả lời câu hỏi sau đó (cuối cùng bạn vẫn chẳng lưu lại được gì trong đầu, và bạn đọc với một tốc độ rất chậm), bạn sẽ tập trung học những từ mới phổ biến mà không cần ghi chú (take note) hay cố ép mình học thuộc. Thêm vào đó, bạn sẽ cải thiện tốc độ đọc của mình lên đáng kể mà không cần ngồi dò từng từ để trả lời câu hỏi khi làm bài tập. Tất cả những gì bạn cần chỉ là:

- Chuẩn bị công cụ tra từ điển nhanh (không nên dùng từ điển, vì nó sẽ kéo tốc độ đọc của bạn chậm lại)

- Bắt đầu đọc…

- Khi bạn gặp những từ bạn không hiểu nghĩa, hoặc không nhớ nghĩa của nó, hãy dùng phần mềm tra từ thật nhanh và tiếp tục đọc (không cần ghi chú, hoặc cố lẩm nhẩm nhớ nghĩa).

- Nếu bạn gặp lại từ mình đã tra, và không nhớ được nó có nghĩa là gì (do bạn không ghi chú và cố ép mình nhớ nghĩa), bạn chỉ cần tra từ một lần nữa và tiếp tục đọc.

Phương pháp học tiếng Anh này rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên, vì bạn không chỉ cải thiện kĩ năng đọc của mình mà còn xây dựng được vốn từ vựng phổ biến có thể dùng trong viết, nói và nghe. Hãy thử và bạn sẽ tự mình trải nghiệm hiệu quả của nó!

Trên đây chỉ là 2 trong số rất nhiều phương pháp hiệu quả từ Phạm Quang Hưng. Hãy đăng kí để nhận thêm những video và bài viết hữu ích về phương pháp học tiếng anh từ anh.
Phạm Quang Hưng là ai?

Phạm Quang Hưng là Thạc sĩ, ĐH tiểu bang Washington – USA. Chính anh cũng từng gặp nhiều khó khăn khi chinh phục một ngoại ngữ mới, vì thế anh đã đầu tư nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu ra những phương pháp học tiếng Anh mới, sáng tạo, giúp học viên tránh khỏi tư duy lối mòn và nhanh chóng chinh phục một ngoại ngữ mới chỉ trong một thời gian ngắn.

Anh là người sáng lập ra Hung Pham Academy và là tác giả của cuốn sách song ngữ “5 bước để nói một ngoại ngữ”.

Trung tâm anh ngữ I-clc chuyên đào tạo anh văn thiếu nhi, anh văn giao tiếp, học tiếng anh cấp tốc hiệu quả. Hãy tham gia khóa học tại I-clc để cùng trả nghiệm nhiều lớp học thú vị tại đây nhé.
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus

đồng hồ online - mua dong ho - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ

Học tiếng Anh | tiểu học quốc tế | Công dân toàn cầu | Đào tạo Seo website top 1 | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo