Giá Seo, dịch vụ Seo, Bảng báo giá seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » , » Làm thế nào để học tiếng Anh qua phim hiệu quả.

Làm thế nào để học tiếng Anh qua phim hiệu quả.

Học tiếng Anh qua phim đang được coi là một trong những cách hiệu quả để học tiếng Anh. Thông qua các đoạn hội thoại, các tình huống gắn với những nhân vật trong phim sẽ giúp nâng cao tiếng Anh giao tiếp của bạn. Vậy làm thế nào để học tiếng Anh qua phim hiệu quả.

Học tiếng Anh qua phim đang được coi là một trong những cách hiệu quả để học tiếng Anh. Thông qua các đoạn hội thoại, các tình huống gắn với những nhân vật trong phim sẽ giúp nâng cao tiếng Anh giao tiếp của bạn. Vậy làm thế nào để học tiếng Anh qua phim hiệu quả. 

Hầu hết người học tiếng Anh đều nhận được lời khuyên là:

- Xem phim tiếng Anh là một trong những cách học tiếng Anh online hiệu quả đang được nhiều bạn áp dụng.

- Bạn nên thường xuyên xem phim tiếng Anh để nâng cao khả năng nghe nói của bạn.

Vậy xem phim tiếng Anh giúp gì cho việc học tiếng Anh của bạn?

Thứ nhất: bạn sẽ học được cách các nhân vật trong phim sử dụng tiếng Anh trong những tình huống thực tế hàng ngày. Qua việc tương tác bằng hỉnh ảnh và giọng nói sẽ giúp bạn ghi nhớ chúng một cách lâu nhất. Điều này bạn khó có thể học được trong những cuốn sách hay giáo trình. Ngoài ra học tiếng Anh qua phim còn giúp bạn học được cách phát âm, ngữ điệu của từng câu, từng từ 1 cách chính xác. 

Thứ hai: Cho dù trình độ của bạn có ở đâu thì việc nghe không thôi cũng sẽ rất nhàm chán và hiệu quả thấp và rất dễ bỏ cuộc. Nhưng nếu bạn xem phim, bạn sẽ có thể xem được sự việc đang diễn ra như thế nào thông các tình huống, nhân vât trong phim. So với 1 bài nghe audio thì việc học tiếng Anh qua phim có hiệu quả hơn nhiều cho phản xạ nghe của bạn.

Tuy nhiên khi xem phim bạn không thể tránh khỏi những trở ngại như:

- vốn từ vựng ít: hầu hết các từ đối với bạn đều là từ mới, bạn không hiểu được nội dung

- tốc độ lời thoại của nhân vật nhanh khiến bạn khó có thể theo kịp

- diễn biến phim liên tục khiến bạn không theo dõi và tập trung được

- bị phân tâm và chỉ chú ý vào phụ đề tiếng Việt


Vậy để vượt qua những trở ngại khi Học tiếng Anh qua phim mình cần làm gì?

Mục đích của chúng ta không phải là nghe được bao nhiêu từ, bao nhiêu câu mà là hiểu được bao nhiêu % nội dung của phim mà không cần phụ đề. Vậy nên việc đầu tiên mà chúng ta cần làm là:

- Chọn phim phù hợp để luyện nghe. Hãy bắt đầu bằng những phim ngắn, phim sitcom khoảng 20- 25 phút thay vì 90 phút. Vì thời gian ngắn như vậy là hợp lý để bạn không chán và dễ tiếp thu và hiệu được nội dung phim. Hiện nay trên một số trang web học tiếng anh trực tuyến cũng có bổ sung các đoạn phim ngắn giúp các bạn có thể dễ dàng tiếp cận với cách học mới này.

- Cho dù trình độ của bạn ở đâu hãy nên xem phim có phụ đề tiếng Anh hoặc không có phụ đề.

Hãy lựa chọn những bộ phim có nội dung, thời lượng phù hợp để xem nhé! Hãy bắt đầu với những phim ngắn nhiều tập không cần phụ đề tiếng Việt mà bạn vẫn có thể hiểu được như : Friend, Extra, How I met your mother.

Chúc việc học tiếng Anh qua phim của bạn sẽ thành công.

Trung tâm anh ngữ I-clc.edu.vn chuyên đào tạo anh văn thiếu nhi, anh văn giao tiếp, học tiếng anh cấp tốc hiệu quả. Hãy tham gia khóa học tại I-clc để cùng trả nghiệm nhiều lớp học thú vị tại đây nhé.
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus

đồng hồ online - mua dong ho - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ

Học tiếng Anh | tiểu học quốc tế | Công dân toàn cầu | Đào tạo Seo website top 1 | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo