Giá Seo, dịch vụ Seo, Bảng báo giá seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » , » Học tiếng Anh mỗi ngày với 3 website này là đủ.

Học tiếng Anh mỗi ngày với 3 website này là đủ.

Các bạn đừng ngại khó khi Hoc tieng anh. Cứ quan niệm rằng ta biết ít Tiếng Anh bởi vì ta biết tiếng Việt trước T.A và tiếng Việt đã thành phản xạ của ta rồi. Ngay cả với tiếng Việt mà bây giờ ta đọc thông viết thạo, thì trước đó ta cũng phải mất hơn cả năm trời toàn nghe không (kể từ khi được sinh ra) ta mới nói được tiếng "bi" tiếng "bô". Sau đó đến 7 tuổi, ta còn chưa hiểu hết người lớn nói gì nữa. 

Vì vậy học tiếng Anh rất cần kiên nhẫn, và học từ từ, học nói cho chuẩn từng từ một, không được nóng vội sẽ bị hổng kiến thức, nói sai khó sửa và mau nản.
Trước đây chúng ta đều đã học TA từ lớp 5 rồi, giờ mỗi ngày chúng ta chỉ cần học hiểu được 10 từ mới, cùng với luyện nghe 10 từ này thì sau 200 ngày chúng ta đã có vốn hơn 2000 từ rồi. Và chúng ta đã có thể giao tiếp được rồi.
Mình đã dạo 1 vòng các website học TA và giới thiệu lại với các bạn 3 website rất hay. Chúng ta chỉ cần theo 3 web này là sẽ khá lắm rồi, sau đó chúng ta sẽ mở rộng, nâng cao hơn. 
Đó là : 
Đây là trang web của các thầy ở TPHCM tạo ra, giao diện tiếng Việt quá dễ hiểu, cấp độ từ vỡ lòng cho đến nghe radio online luôn.
+ Ưu điểm : cấu trúc bài học quá dể hiểu, rõ ràng. Đặc biệt là có các đoạn video đọc từng từ (theo từng chuyên mục giống như English for today hồi xưa) cho mình luyện nghe nói, rất dể nhớ từ.

Trang này chuyên về luyện nghe và đọc. 
+ Ưu điểm là bài học theo dạng nghe theo câu hỏi trắc nghiệm, nghe xong câu nào, đánh trắc nghiệm câu đó ta sẽ mau hiểu hơn.

3. tất nhiên là trang http://dethi.com
Đây là diễn đàn với đông đảo thành viên, chia sẻ với nhau đủ thứ về TA, từ kinh nghiệm học, bài học, tài liệu, cách lấy học bổng, v.v...

Ngoài ra các bạn nên sử dụng thêm chương trình Paltalk,
là chương trình chat tiếng Anh để các bạn đối thoại TA trực tiếp luôn

Mong rằng các bạn sẽ thấy thú vị hơn khi học tiếng Anh.

Trung tâm anh ngữ I-clc chuyên đào tạo anh văn thiếu nhi, anh văn giao tiếp, học tiếng anh cấp tốc hiệu quả. Hãy tham gia khóa học tại I-clc để cùng trả nghiệm nhiều lớp học thú vị tại đâu nhé.
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus

đồng hồ online - mua dong ho - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ

Học tiếng Anh | tiểu học quốc tế | Công dân toàn cầu | Đào tạo Seo website top 1 | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo