Giá Seo, dịch vụ Seo, Bảng báo giá seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » , , » Giúp trẻ học tốt Tiếng Anh – Lựa chọn con đường nào?

Giúp trẻ học tốt Tiếng Anh – Lựa chọn con đường nào?

Giúp trẻ học tốt Tiếng Anh – Lựa chọn con đường nào?

Trên thế giới hiện nay tiếng Anh đã trở thành phương tiện giao tiếp phổ biến và tiện lợi nhất. Việc dạy và học tiếng Anh ở nhiều nước không còn giới hạn ở độ tuổi từ 11- 12 trở lên mà đã mở rộng đến lứa tuổi tiểu học hoặc mẫu giáo.

Ở các nước trong khu vực, rất nhiều quốc gia coi Tiếng Anh là môn học bắt buộc ngay từ cấp tiểu học như Singapore, Phillipines, Thái Lan, Hàn Quốc & Đài Loan trong khi ở Việt Nam, từ năm 2010-2011 mới triển khai dạy ngoại ngữ theo chương trình mới cho khoảng 20% số lượng học sinh từ lớp 3. Mặc dù hiện nay với nhiều thay đổi cả về tư duy, chiến lược trong việc đào tạo & giảng dạy ngoại ngữ ở Việt Nam nhưng vẫn còn rất nhiều những vấn đề khó khăn mà không chỉ những nhà giáo dục hay tổ chức đào tạo gặp phải ngay cả chính phụ huynh cũng còn rất nhiều những băn khoăn.

Phương pháp giảng dạy

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, mặc dù có nhiều tiến bộ trong phương pháp giảng dạy Tiếng Anh nhưng một bộ phận giáo viên Tiếng Anh còn hạn chế về năng lực chuyên môn, phương pháp dạy học. Ngoài những nguyên nhân về số lượng học sinh đông trong một lớp khiến việc quản lý lớp khó hay ở VN còn nặng nề phương pháp truyền thống chú trọng đến vai trò của người thầy hơn là coi người học như trung tâm quá trình dạy học. Một số chuyên gia cho rằng điều bất lợi cho giáo viên đó là một số giáo viên được giao nhiệm vụ dạy các học sinh nhỏ tuổi lại được đào tạo để dạy cho học sinh ở lứa tuổi lớn hơn hoặc người lớn. Điều này dẫn đến việc giáo viên không hiểu được tâm lý học sinh hay đặc thù về lứa tuổi đề điểu chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp khiến học sinh không cảm thấy hứng thú với môn học Tiếng Anh.

Sự bùng nổ công nghệ & thông tin

Sự bùng nổ của công nghệ đã góp phần cho những bước tiến rõ rệt trong việc học & dạy tiếng Anh của trẻ. Mạng internet & các ứng dụng thông minh đa phương tiện trở thành nguồn cung cấp thuận tiện giúp cho cả học sinh & phụ huynh có thể giúp các em học thêm tiếng Anh ở nhà hay ở trường hay tìm hiểu thêm về các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất. Sự bùng nổ thông tin trên mạng internet vừa mang tính tích cực vừa mang cả những khó khăn bởi việc tràn ngập thông tin gây “nhiễu” khả năng phán đoán cho các bậc phụ huynh. Việc đặt ra các câu hỏi “Có nên cho con làm quen sớm với Tiếng Anh ?”, “Làm cách nào để dạy trẻ em?”, “Trẻ em học ngoại ngữ như thế nào?”, “Nên sử dụng tài liệu nào?””Tôi nên bắt đầu từ đâu” với những luồng thông tin trái chiều khiến không ít các bậc phụ huynh e ngại.

Nhận thức của phụ huynh

10 năm trước, nhiều phụ huynh vẫn cho rằng ngoại ngữ là một môn học thêm cho vui tại trường chính khóa. Nhưng giờ đây, các bậc cha mẹ đã nhận thấy tầm quan trọng của ngoại ngữ trong sự phát triển toàn cầu của trẻ cũng như vai trò như một công cụ quan trọng trong học tập của các em tại trường, đại học và cả sự nghiệp tương lai. Vì vậy mà ngày càng nhiều các bậc cha mẹ cho các con đi học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ, thậm chí có những bậc phụ huynh có những kế hoạch dài hơi và xây dựng lộ trình học tập cho con ngay từ nhỏ. Nhưng bắt đầu như thế nào, xác định mục tiêu & định hướng cho con như thế nào là vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh còn băn khoăn.

Trung tâm anh ngữ I-clc.edu.vn chuyên đào tạo tiểu học quốc tếcông dân toàn cầuanh văn thiếu nhianh văn giao tiếp, học tiếng anh cấp tốc hiệu quả. Hãy tham gia khóa học tại I-clc để cùng trả nghiệm nhiều lớp học thú vị tại đây nhé.
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus

đồng hồ online - mua dong ho - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ

Học tiếng Anh | tiểu học quốc tế | Công dân toàn cầu | Đào tạo Seo website top 1 | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo