Giá Seo, dịch vụ Seo, Bảng báo giá seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » , , » Học tiếng Anh thế nào nếu bạn quá bận rộn

Học tiếng Anh thế nào nếu bạn quá bận rộn

Bạn quá bận và không thể dành thời gian để học tiếng Anh ? Nếu cuộc sống của bạn tưởng chừng như không còn thời gian rảnh thì tin tốt là bạn không cần phải là học sinh hay sinh viên mới có thể dành thời gian để tu luyện tiếng Anh. Hãy tham khảo 10 mẹo nhỏ dưới đây, nó sẽ giúp việc học tiếng Anh trở nên thân thiện hơn với bạn dù lịch làm việc của bạn có bận rộn túi bụi đến đâu!

1. Học trong những khoảng thời gian cực ngắnSẽ hiệu quả hơn rất nhiều nếu bạn học chút ít, chút ít mỗi ngày so với việc dành vài giờ học trong một tuần. Có nghĩa là bạn không cần học trong một khoảng thời gian dài liên tục, ví dụ khoảng 30 phút liền trong ngày ngồi cắm đầu vào học sẽ là quá tải.2. Hãy chọn cho bản thân một khóa học linh động (flexible course)


Học online sẽ giúp bạn thoải mái về thời gian, thậm chí là vừa trông con vừa học
Kể cả không cần quá nhiều thời gian, 1 khóa học tiếng Anh vẫn là điều quan trọng giúp bạn tổ chức tốt kế hoạch học tập tiếng Anh và đo lường quá trình, kết quả học tập của bạn. Nhưng không cần quá cứng nhắc. Ví dụ, với các lớp học trực tuyến như mô hình ESLOL (English as a Second Language Online) tại Cleverlearn, bạn có thể học bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi với các 1 tiết học chỉ kéo dài 1 giờ đồng hồ nói chuyện trực tiếp với giáo viên giúp bạn học cả giao tiếp lẫn ngữ pháp tiếng Anh.3. Tìm một “đối tác” cùng nói tiếng Anh với bạnDĩ nhiên, nếu bạn tìm được một người bạn là người bản ngữ nói tiếng Anh hàng ngày là tuyệt vời nhất, không thì bạn vẫn hoàn toàn có thể rủ 1 người bạn người Việt để thực hành tiếng Anh trong bữa ăn hoặc giờ nghỉ với thỏa thuận trước là chỉ nói chuyện bằng tiếng Anh.

4. Hoàn thành các công việc hàng ngày của bạn bằng tiếng Anh

Liệt kê danh sách mua sắm, đọc tin tức, hoặc đặt trình duyệt và điện thoại của bạn ở ngôn ngữ là tiếng Anh. Một kho từ vựng tiếng Anh lớn sẽ được xây dựng dần khi bạn thực hành tiếng Anh với các công việc hàng ngày.

5. Tạo các thẻ học từ mới (flascard) cho bản thân.

Viết từ mới tiếng Anh bạn học được vào những tấm thẻ nhỏ và dán chúng quanh phòng bạn. Bạn còn có thể dán nhãn bằng tiếng Anh cho các đồ vật trong nhà nữa.

6. Dùng thời gian chết để tranh thủ học tiếng Anh

Bạn có thể dễ dàng luyện nghe tiếng Anh một cách tự nhiên qua tai nghe khi đang đi xe bus hoặc ô tô (với điều kiện bạn không phải người cầm lái)
Nghe tiếng Anh trên xe buýt giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian chết
7. Tập trung dùng tiếng Anh liên quan đến các sở thích của bạnĐọc các tài liệu tiếng Anh liên quan đến sở thích của bạn sẽ giúp bạn hứng thú với phần Reading trong tiếng Anh hơn. Hoặc thực hiện các hoạt động ưa thích của bạn trong các hội nhóm người nước ngoài, nói tiếng Anh về những điều bạn thích sẽ thú vị hơn nhiều.8. Học tiếng Anh dưới vòi hoa sen

Tại sao bạn không dùng những lúc thư giãn một mình để thực hành tiếng Anh như việc nói to các sự kiện trong ngày của bạn bằng tiếng Anh? Nói là một phần quan trọng trong việc rèn luyện tiếng Anh hàng ngày. Đọc to cũng là một lựa chọn khác tốt cho bạn nhưng tốt nhất không nên để sách vở dưới vòi hoa sen !

9. Ôn tập lại chút ít trước khi đi ngủ

Dùng 1 chút xíu thời gian ngắn ngủi trước lúc đi ngủ để ôn tập lại các thông tin quan trọng bạn học được trong ngày. Các nghiên cứu chỉ ra rằng bộ não của bạn sẽ được làm mới (refresh) khi bạn ngủ.

10. Và cuối cùng quan trọng nhất là bạn không được nản chí

Đôi khi bạn cảm thấy bản thân không tiến bộ chút gì dù học mãi nhưng thực ra không phải đâu, học tiếng Anh sẽ không giỏi ngay môt sớm một chiều, bạn sẽ tiến bộ dần dần mà bạn không nhận ra ngay, chỉ sau một thời gian dài phấn đấu bạn mới thấy được thành quả. Vì vậy đừng vội nản chí, đừng bao giờ từ bỏ!

Trung tâm anh ngữ I-clc.edu.vn chuyên đào tạo anh văn thiếu nhi, anh văn giao tiếp, học tiếng anh cấp tốc hiệu quả. Hãy tham gia khóa học tại I-clc để cùng trả nghiệm nhiều lớp học thú vị tại đây nhé.
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus

đồng hồ online - mua dong ho - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ

Học tiếng Anh | tiểu học quốc tế | Công dân toàn cầu | Đào tạo Seo website top 1 | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo