Giá Seo, dịch vụ Seo, Bảng báo giá seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » , , » Các hình thức học tiếng Anh online.

Các hình thức học tiếng Anh online.

Bạn xem quá nhiều quảng cáo về các website học tiếng Anh online và không biết phải lựa chọn như thế nào? Liệu có hình thức nào vừa dễ, vừa nhanh, lại có chi phi thấp giúp bạn giỏi tiếng Anh trong một thời gian ngắn?

Học tiếng Anh online là gì?

Các website học tiếng Anh online có nhiều hình thức, nhiều loại dịch vụ đôi khi được giới thiệu bằng những từ ngữ phức tạp khiến bạn có thể bị bối rối. Tuy nhiên về cơ bản thì hình thức học tiếng Anh online nào cũng sử dụng một trong các phương pháp học truyền thống sau: Sử dụng các tài liệu (đọc, nghe, nhìn) để truyền đạt kiến thức, giáo viên truyền đạt kiến thức gián tiếp và giáo viên truyền đạt kiến thức trực tiếp.

1. Sử dụng các tài liệu để truyền đạt kiến thức

Với cách này thì học online có ưu thế vượt trội hơn so với học "offline" (học bên ngoài mạng). Website học tiếng Anh online có thể dễ dàng tập hợp một kho tư liệu khổng lồ các giáo trình text book, giáo trình nghe, nhìn, phần mềm tương tác... để phục vụ cho người học. Các tài liệu này dễ dàng được phân loại, lưu trữ, truy cập và sử dụng, vì thế chúng giúp người học tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Bạn không cần phải mua một tủ đầy sách, băng, đĩa để ở nhà, hay ngồi trong thư viên trường cả buổi để tìm kiếm nữa, chỉ vài cú nhấp chuột là dễ dàng tìm ra thứ bạn cần học trên website. 

Các hình thức học tiếng Anh online.

Phương pháp này đặc biệt thích hợp với những người có tính kỷ luật, tính tự giác cao, có khả năng tự học ngoại ngữ vì chi phí thấp và thuận tiện. Tuy nhiên nếu bạn đã đi qua vài ba trung tâm tiếng Anh rồi mà trình độ vẫn chưa ra đâu với đâu thì chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ lại vì tự học còn khó hơn là đi học rất nhiều, nhất là khi ngồi trước một kho tư liệu khổng lồ thì lại càng khó để tự xác định cho mình một lịch trình học hiệu quả.

2. Giáo viên truyền đạt kiến thức gián tiếp.

Bạn không cần hoặc không thể đến lớp, nhưng bạn có thể theo dõi được bài giảng của giáo viên được ghi hình lại và lưu trữ trên internet. Nghe và xem giáo viên giảng bài thì tất nhiên là dễ hiểu, cụ thể, hơn là tự đọc hay xem giáo trình học, vì thế mặc dù không hiệu quả bằng việc tham dự trực tiếp trên lớp nhưng phương pháp này cũng tương đối hiệu quả, nhất là khi so sánh tính tiện dụng và kết quả đạt được với chi phí phải bỏ ra. Bạn không phải mất công tìm kiếm tư liệu và giáo trình, bạn chỉ cần theo từ đầu đến cuối một loạt bài giảng cho một khóa học/ chương trình học. 

Điểm yếu của phương pháp này cũng tương tự như trên, đó là tính tự giác của người học phải rất cao. Ngoài ra do không có tương tác hai chiều giáo viên-người học nên phương pháp này mang tính thụ động đối với người học. Đây là cách học phù hợp cho những người mới bắt đầu, muốn học tiếng Anh cơ bản, với những người đã có nền tảng tiếng Anh, muốn phát triển kỹ năng giáo tiếp, kỹ năng nói thì không khả thi.

3. Giáo viên truyền đạt kiến thức trực tiếp.

Đó là hình thức "lớp học ảo" trên internet bằng cách sử dụng các phần mềm tương tác cho phép giao tiếp thông tin (âm thanh, hình ảnh, chữ) giữa nhiều người với nhau. Phương pháp này gần như tương đồng hoàn toàn với hình thức học trong lớp học bình thường, ngoại trừ việc các học viên và giáo viên chỉ giao tiếp với nhau qua máy tính và internet. Với kỹ thuật và đường truyền internet tốc độ cao như hiện nay thì chất lượng giao tiếp (âm thanh, hình ảnh) là khá tốt và có thể học online không thua gì học thông thường. Đây là hình thức học online có hiệu quả cao nhất vì người học "được dạy" chứ không phải là "tự học", ngoài ra loại bỏ được tính thụ động, tạo ra môi trường giao tiếp cho người học giống như bên ngoài.

Chi phí cho hình thức học tiếng Anh online này cao hơn các hình thức khác, tuy nhiên vẫn rẻ hơn cách học thông thường nếu so sánh một lớp học tương tự với số người học và trình độ giáo viên. Cách học này phù hợp nhất với người muốn tiết kiệm chi phí, người đi làm muốn học thêm tiếng Anh, hoặc những người không có điều kiện đến lớp.

Một điểm yếu của phương pháp này là tính tiện lợi không cao bằng hai phương pháp trên bởi vì vẫn phải học theo lịch cố định của lớp học. Tuy nhiên hiện nay cũng đã xuất hiện một vài dịch vụ trong đó cung cấp tiện ích xếp lịch học linh hoạt, tức là người học có thể tùy chọn lịch học dựa theo thời gian phù hợp với mình. Ở Việt Nam các bạn có thể tham khảo hình thức này tại Studynet.vn.

Kết luận

Nhìn chung, khi chọn một hình thức học tiếng Anh nào đó cho dù là học online hay học tại trung tâm, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ các ưu, nhược điểm của phương pháp đó và so sánh đối chiếu với đặc điểm, hoàn cảnh của chính bản thân mình để tìm ra lựa chọn hợp lý nhất. Không có phương pháp nào là tốt cho tất cả mọi người, và cũng không có phương pháp nào "làm chơi ăn thật" giúp bạn có thể giỏi tiếng Anh mà không cần làm gì cả!
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus

đồng hồ online - mua dong ho - Shop đồng hồ nữ - Đồng hồ nam giá rẻ

Học tiếng Anh | tiểu học quốc tế | Công dân toàn cầu | Đào tạo Seo website top 1 | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo